รายละเอียดสถาบันญี่ปุ่น

สถาบันสอนภาษาญี่ปุ่นเซนดากายะ

ที่อยู่: 1-1-6

Shinjuku-ku Shimo-Ochiai โตเกียว รหัสไปรษณีย์ 161-0033
  • สถาบันที่สามารถเข้าเรียนในเดือนเมษายนได้
  • สถาบันที่สามารถเข้าเรียนในเดือนตุลาคมได้
จำนวนครู 180 คน
สัดส่วนโรงเรียน ความจุนักเรียน 1,300 คน
URL https://www.jp-sjs.ac.jp/tha/
วันก่อตั้ง ปี พ.ศ. 2518

นโยบายการศึกษา

Sendagaya Japanese School และ Sendagaya Japanese Institute (S.J.I.) Group มีจุดมุ่งหมายเพื่อ
มอบบรรยากาศที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของคนทุกเชื้อชาติให้ได้เรียนภาษาญี่ปุ่นด้วยความสนุกสนานและมีประสิทธิภาพ
โดยใช้ภาษาญี่ปุ่นที่เข้าใจง่าย


พัฒนาทักษะ ความสามารถให้เกิดความเข้าใจตรงกันในสังคมสากลที่มีความหลากหลาย
ส่งเสริมให้มีการสื่อสารแลกเปลี่ยนข้ามเชื้อชาติ และ้เกิดความสัมพันธ์ฺอันดีผ่านการเรียนภาษาญี่ปุ่น
S.J.I. Group ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2518 โดยมีจุดประสงค์ดังที่กล่าวไว้ด้านบนเป็นหลักการด้านการศึกษาของเรา นับตั้งแต่นั้น เรื่อยมามีนักเรียนจำนวนมากจากหลายประเทศทั่วโลกจบการศึกษาหลักสูตรภาษาญี่ปุ่นจากแผนการเรียนที่หลากหลายที่เปิดสอนในโรงเรียนของเรา
นอกจากคำพูดจะเป็นวิธีการสื่อสารแล้ว ยังถ่ายทอดความคิดของบุคคล รวมถึงวัฒนธรรมและสังคมของประเทศด้วย การเรียนภาษา ต่างประเทศมีบทบาทสำคัญในการเข้าใจวัฒนธรรมต่างชาติ ดังนั้น ผมคิดว่าการทำให้การเรียนเป็นสิ่งง่าย จึงเป็นวิธีการที่มีีความสำคัญ ในการส่งเสริมความเข้าใจในระดับสากล ผลที่ตามมาก็คือ Sendagaya Japanese School และ S.J.I. Group ได้ทำการวิจัย และจัดทำแบบเรียนและวิธีการสอนเพื่อช่วยให้นักเรียนต่างชาติที่ไม่ได้มีภาษาแม่เป็นภาษาญี่ปุ่น มีความเข้าใจภาษาต่างชาติ เช่น ภาษาญี่ปุ่นได้อย่างลึกซึ้ง ทั้งนี้ เพราะผมเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าการเรียนภาษาญี่ปุ่นจะมีประโยชน์ในการสื่อสารแลกเปลี่ยนในระดับ สากล


พนักงานสอนของSendagaya Japanese School และ S.J.I. Group มุ่งมั่นที่จะเป็นคู่หูของคุณ และทำให้การเรียนภาษาญี่ปุ่น ของคุณเป็นเรื่องสนุกสนาน


 

หมายเหตุ

S.J.I. เป็นโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นซึ่งก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2518 จวบจนถึงปัจจุบัน มีนักเรียนกว่า 20,000 คนจากมากกว่า 100 ประเทศเข้าเรียนภาษาญีุ่ปุ่นที่โรงเรียนของเรา มีคนมากมายเข้าเรียนที่นี่ ทั้งนักธุรกิจ นักเรียน แม่บ้าน นักวิจัย และอาชีพอื่นๆ

ข้อดีข้อที่ 1: เปิดสอนหลากหลายหลักสูตร
มีหลักสูตรหลากหลายประเภทเปิดสอนในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน คุณจึงสามารถเลือกหลักสูตรที่เหมาะกับคุณได้มากที่ีสุด

 

ข้อดีข้อที่ 2: มี โอกาสที่จะได้สื่อสารกับคนพื้นเมืองชาวญี่ปุ่น
S.J.I. มีหลักสูตรอบรมครูสอนภาษาญี่ปุ่น ดังนั้น จึงมีโอกาสสูงมากที่จะได้พูดคุยกับนักเรียนชาวญี่ปุ่นที่กำลังฝึกอบรมเป็นครูสอน ภาษาญี่ปุ่น และได้ฟังชาวญี่ปุ่นสนทนากัน ในบางหลักสูตร คุณอาจยังได้เข้าร่วมเรียนบางบทเรียนพร้อมกับชาวญี่ปุ่นคนอื่นๆ ด้วย

 

ข้อดีข้อที่ 3: คุณจะได้พบกับนักเรียนจากทั่วโลก
จนถึงทุกวันนี้ มีนักเรียนจากประเทศต่างๆ กว่า 100 ประเทศเข้าเรียนที่ S.J.I. สามารถดูข้อมูลล่าสุดได้ที่นี่

 

ข้อดีข้อที่ 4: ครูทุกคนเข้ารับการอบรมเพื่อใช้วิธีการสอนที่เหมือนกัน
บทเรียนต่างๆ จัดทำขึ้นมาโดยครูที่สำเร็จหลักสูตร การฝึกอบรมครูสอนภาษาญี่ปุ่น (Japanese Teacher Training Course) จาก S.J.I. ดังนั้นจึงสามารถรักษาคุณภาพของบทเรียนจากการใช้วิธีการสอนแบบเดิมไว้ได้อย่างต่อเนื่อง

 

ข้อดีข้อที่ 5: ใช้แบบเรียนดั้งเดิมซึ่งจัดทำขึ้นโดย S.J.I.
สำหรับบทเรียนแบบกลุ่มในระดับพื้นฐาน จะใช้ชุดแบบเรียนดั้งเดิมชื่อ ญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสาร ซึ่งจัดทำขึ้นโดย S.J.I. ชุดแบบเรียนนี้ แต่งขึ้นเพื่อให้สามารถเข้าใจได้ง่าย แม้ผู้เรียนจะเริ่มเรียนภาษาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกก็ตาม นอกจากนี้ยังสามารถฝึกทักษะภาษาญี่ปุ่น พื้นฐานได้อย่างครอบคลุมโดยใช้แบบเรียนหลัก สมุดงาน สมุดแบบฝึกหัด และ แผ่น CD